Buồn Ngủ Nhưng Không Ngủ Được Là Bệnh Gì

      19

Buồn ngủ mà không ngủ được xuất hiện rất phổ làm cơ thể khó chịu, ảnh hưởng sức khỏe. Hãy cùng Glad Health tìm hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Rất nhiều người gặp phải vấn đề này khiến tâm trạng lo lắng và gây ảnh hưởng đến công việc. Đây là một biểu hiện của chứng rối loạn giấc ngủ. Vậy để hiểu rõ về nguyên nhân và cách khắc phục thì chúng ta cùng tìm hiểu rõ qua bài viết của Glad Health nhé!


Tại sao lại bị buồn ngủ mà không ngủ được?

Giấc ngủ có vai trò và ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó là nhu cầu cần được đáp ứng để đảm bảo tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên triệu chứng của hiện tượng này lại xuất hiện phổ biến khiến làm ảnh hưởng nghiêm trọng cho con người.

Bạn đang xem: Buồn ngủ nhưng không ngủ được là bệnh gì

*

Một số nguyên nhân chủ yếu xuất hiện tình trạng nói trên là:

Do vấn đề tâm lý: Khi gặp phải những căng thẳng, áp lực, lo lắng thì lúc lên giường người bệnh sẽ không thể yên giấc. Rất nhiều những lo lắng từ công việc, tình cảm, học tập, đời sống khiến người bệnh bất an.

Xem thêm: Hình Ảnh Tác Hại Của Việc Hút Thuốc Lá Đến Sức Khỏe Con Người

Từ đó mà hệ thần kinh cũng bị mệt mỏi, căng thẳng theo.Do thay đổi giờ ngủ liên tục làm cho đồng hồ sinh học bị rối loạn.Do mệt mỏi, stressDo tác động của các yếu tố bên ngoài như ánh sáng, tiếng ồnDo ảnh hưởng của các thiết bị điện tử

Những ảnh hưởng của buồn ngủ mà không ngủ được

Việc buồn ngủ mà không ngủ được chỉ cần xuất hiện một vài hôm là khiến cơ thể bị mệt mỏi, uể oải, người xanh xao, không tập trung. Chính vì thế có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc của chúng ta.Nó có thể khiến chúng ta khó kiểm soát hành vi, dễ nóng giận, bực tứcDễ bị ám thị, không thể tự quyết định và dễ bị phụ thuộc vào người khácCó nguy cơ mắc các bệnh như: Ung thư, bệnh về tim mạch, hệ tiêu hóa…

Các phương pháp khắc phục buồn ngủ mà không ngủ được

Để cải thiện tình trạng buồn ngủ mà không ngủ được thì các bạn nên chú tâm vào khắc phục những nguyên nhân gây ra. Bạn có thể tham khảo một số biện pháp như sau:

Tạo thói quen ngủ hợp lý, không nên ngủ trưa quá nhiều, chủ nên ngủ 30 phút và nên đi ngủ trước lúc 11h đêm. Tạo ra đồng hồ sinh học hợp lý, đều đặn để có được giấc ngủ ngon hơn.Nếu đến giờ đi ngủ mà bạn vẫn không ngủ được thì có thể đọc truyện, đọc sách, nghe nhạc nhẹ, ngồi thiền…Không sử dụng các chất kích thích trước giờ đi ngủ như:nước có ga, rượu bia, cafe..Tạo tâm lý thoải mái trước giờ đi ngủ, nghĩ về chuyện tích cực, vui vẻ..Có thể làm ấm cơ thể để dễ đi ngủ và thư giãn hơn bằng cách: Ngâm chân nước ấm, tắm nước ấm, uống sữa ấm..Tạo môi trường đi ngủ đảm bảo, tránh tiếng động, tắt đènSử dụng đồ ngủ thoải mái, rộng rãi

On Sleep – Thuốc ngủ cải thiện tình trạng buồn ngủ mà không ngủ được

Nếu thực hiện các biện pháp trên mà vẫn không có hiệu quả cao thì các bạn hãy sử dụng sản phẩm thuốc trị mất ngủ On Sleep. Sử dụng sản phẩm đảm bảo cải thiện tình trạng buồn ngủ mà không ngủ được một cách hiệu quả và an toàn nhất. Biện pháp này được nhiều người áp dụng thành công và đánh giá cao về hiệu quả.


Hình ảnh sản phẩm thuốc thảo dược trị mất ngủ On sleep


Sử dụng sản phẩm mang đến tác dụng tốt trong việc hỗ trợ tạo giấc ngủ ngon, sâu giấc, hỗ trợ an thần, dưỡng tâm, ổn định hệ thần kinh.. Đặc biệt thuốc trị mất ngủ On Sleep có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn, không tác dụng phụ, trị dứt điểm được chứng mất ngủ chỉ với 2 viên mỗi ngày.